Emotion · USA

Cho ngày tôi 19


19…

19 rồi thì sao nhỉ? Tuổi 19 khác 18 ở chỗ nào?

19 có nghĩa là già đi một tuổi nữa, tuột mất 365 ngày trong quá khứ.

19 có nghĩa là đã và phải chín chắn hơn 18, phải đáp ứng những kỳ vọng cao hơn, phải thành người lớn thực thụ. Những trách nhiệm với bản thân, với những người yêu thương, phải và phải.

19 có nghĩa là một chương mới trong cuốn truyện cuộc đời mình bắt đầu, hành trình mới hay đơn thuần vẫn chỉ là bước tiếp con đường đang đi và chờ đợi những thử thách mới

19 có nghĩa là sẽ yêu anh nhiều hơn, nhiều hơn nữa, lâu hơn, lâu hơn nữa

19 có nghĩa là mình sẽ yêu những người mình yêu thương hơn nữa, thấu hiểu, dịu dàng và bao dung hơn với họ

19 có nghĩa là mình sẽ vẫn cứ là mình, tính khí thay đổi bất thường hơn thời tiết, điên loạn không báo trước, vẫn bướng, vẫn sống theo cái cách mình đang sống, vẫn mơ mộng ngớ ngẩn :X

19 có nghĩa là gần hơn với mục đích sống, với những ước mơ xa xôi. Đừng dừng bước, T nhé

Cho dù, Mơ mộng ngớ ngẩn không thỏa mãn về Diệu Thương ở rất nhiều thứ, nhưng vẫn cảm ơn ba mẹ đã mang con đến cuộc đời này như con của ngày hôm nay.

Cảm ơn tất cả những lời chúc sinh nhật, đặc biệt là những ai không cần facebook hay bất cứ thứ gì nhắc. Cảm ơn ba mẹ, Trường ngố (ko thèm chúc), cảm ơn chị My, chị Duyên, anh Huy và cả nhà mình. Cảm ơn Tuyết Liên + a.Thanh, cảm ơn AD, Yến Nhi, cảm ơn Hồng Anh… Cũng cảm ơn những ai vẫn nhớ nhưng không (hoặc là chưa) chúc. Trong tim tôi hiểu rõ một điều, ngày này bạn sẽ không quên là được rồi.

Đặc biệt cảm ơn món quà sinh nhật từ VN xa xôi của chị Phương

PS: Mình đã già tới mức để mẹ đi làm mối rồi à :-<

Leave a Reply

