Friends

Này thì lì xì, Anh Dũng ơi ;;)


Thực hiện lời hứa “lì xì” năm mới cho ông đây, AD. Chuẩn bị tinh thần xong chưa?

Tôi viết ra vì lâu lắm rồi tôi không nói ra những điều này. Tôi viết ra để lòng tôi nhẹ bớt. Tôi viết ra chỉ để ông đọc, ông hiểu đến đâu thì hiểu. Thực ra thì bây giờ tôi đang nghĩ tới hình ảnh ông đọc xong, cười nhẹ, rồi vứt nó qua một bên như chưa có chuyện gì xảy ra, đúng kiểu của ông ấy, ignore những gì tôi nói, mọi thứ tôi nói ra đều là nhảm nhí, luyên thuyên

Ông nói tôi tức ông vì ghen tị =)) Uh tôi ghen tị lắm, tôi ghen tị vì sao ông đối xử với những người khác đều tốt hơn tôi thế? Hay tôi chả là cái thá gì mà đòi được đối xử đặc biệt hơn? Kiếp trước tôi nợ gì ông hay sao mà kiếp này tôi lúc nào cũng là người chạy theo lo lắng cho ông? À ra thế, tôi quan tâm tới ông, tới mức làm ông mệt mỏi đấy, bây giờ mới được biết. Thế ông có bao giờ đặt ông vào địa vị của tôi hay chưa? Ông có hiểu một chân lý cực kỳ đơn giản là người cho đi sự quan tâm khổ và mệt mỏi hơn người nhận được nó gấp nhiều lần lắm ko?

Muốn tôi ko quan tâm ông cũng đơn giản thôi, hồi L9-L10 cũng đâu có nói chuyện gì nhiều, nhưng bây giờ ông ở xa thế, và nghĩ tới mẹ ông, tôi lại thấy dù bận tới mấy, có nói chuyện thì phải quan tâm, phải nhẹ nhàng khuyên ông không được thế này mà phải thế kia, v.v… Ông chỉ là thằng lớn đầu mà làm cho những người yêu thương mình phải khổ thôi. Tự hào lắm vì được người ta lo cho à? Có xứng đáng và đủ tư cách để nói ra cái chữ mệt ấy không?

Ông nói về VN đi chơi với con Nhi ngại nên ít đi. Thế đi với các bạn cấp 3 thì ko ngại đúng ko? Uh, tất nhiên rồi =)) Tôi nói tôi yêu ông, sẽ bị kêu nói “luyên thuyên”. Nói nhớ ông là “lại luyên thuyên” =)) Ôm ấp tình cảm cũng là tởm =)) Ra đường để người đời hiểu lầm cũng là chuyện chẳng hay ho tốt đẹp gì =)) Ăn mặc sexy đi cùng bị người khác nhìn khiến ông cảm thấy xấu hổ về tôi =)) Chụp ảnh ông để xa nhau, nhớ nhung mở ra nhìn cho đỡ, cũng bị cấm =)) Chụp với người khác thì okie lắm, xưng hô với người khác toàn em yêu cũng no problem, tin nhắn lại còn ngọt ngào mới chết chứ =))

Ông quen Nhi bao năm rồi chắc cũng thừa hiểu tính nó. Rõ ràng cũng biết nó thi Miss FU bận như vậy, rồi viết báo, học hành thi cử, vẫn hẹn ông đi chơi, ông cũng từ chối. Ngại hay là để dành thời gian đi chơi với người khác =)) Cũng như cái lần đi Mega Star hồi hè ấy, vứt 3 đứa bọn tôi ở lại, rồi tót về đi chơi đám khác thôi. Ông thì giỏi rồi, trong mắt ông có coi bạn cấp 2 như bọn tôi là gì đâu, về chơi bài với mấy thằng kia tốt hơn =))

Mấy năm rồi nhưng tôi vẫn ko quên cái lần đầu tiên ông nói là trở thành bạn thân ông dễ lắm, ông cũng có nhiều bạn thân ra sao blah blah Ông có biết nói lời đó ra khiến tôi đau lòng ntn ko? Bởi thế nên tôi luôn sợ, sợ sẽ mất ông mãi mãi, bởi thế nên tôi phải quan tâm chăm sóc cho ông kỹ lưỡng thế, bởi thế nên tôi dịu dàng với mỗi ông thôi. Haha bây giờ cứ cho tôi cũng là bạn thân đi, thế đứng ở vị trí nào trong lòng ông vậy, đứng thứ mấy ở cái hàng ngũ bạn thân đông đảo kia =))))))

Tôi thực ra chả là cái quái gì của ông cả đâu, chỉ là người khi mà không còn ai ở bên cạnh nói chuyện được ông nghĩ tới thôi. Chỉ là người mà ông biết dù thế nào cũng không bỏ rơi ông, lúc buồn ông tìm tới, lúc khác ông mò tới chốn vui khác.

Chắc vì tôi luôn nói những lời ngọt ngào với ông, nên ông nghĩ là tôi yêu ông lắm, nghĩ là ông tốt đẹp lắm. Xin thưa thật với ông là ông chả tốt đẹp gì đâu ạ. Làm cho bạn thân phải lo lắng, quan tâm, đau khổ, rơi nước mắt như thế suốt có đáng mặt đàn ông ko?

Từ ngày tôi quen ông đến giờ, chưa một lần ông ra câu xin lỗi tôi =)) Tôi giận ông, ông đợi vài ngày để tôi nguôi giận, rồi nói chuyện lại cứ như kiểu chưa có gì xảy ra ấy. Tôi tha thứ, nhưng mà trái tim tôi sẽ luôn ghi nhớ ông làm tôi buồn thế nào, hèn đến cái mức 2 từ “xin lỗi” cũng ko nói ra

À há, còn cả việc mới đeo khuyên tai nữa. Chắc ông chưa biết, trên đời này tôi ghét nhất là loại đàn ông đeo khuyên tai đấy ạ =)) Lại còn thêm cái kiểu tóc tai như thằng người rừng, mái HQ điệu đàng, người gầy đét, nhìn chả khác gì mấy thằng nghiện đầu đường xó chợ. Sao bạn thân của tôi lại giống hình mẫu của loại con trai mà thoáng nhìn đã tránh xa luôn vậy =)) Rồi còn nghe một đống nhạc HQ thời thượng chả ra gì, theo đúng kiểu teen boy vn bây giờ nữa😀 Nghĩ tới BSB phải ở chung với thể loại nhạc đó trong máy của ông mà đau lòng. Tập tành hút thuốc cứ làm như hút thuốc thì sành điệu, là ra dáng đàn ông lắm ấy. Cái ngữ đàn ông ấy chỉ đáng khinh mà thôi. Sống như thế mà ko thấy hổ thẹn với lòng mình, với bố mẹ ở nhà quần quật kiếm tiền nuôi ông hư hỏng bên đó với bao kỳ vọng

Sức chịu đựng của con người nó cũng có hạn thôi, Dũng ạ. Đừng thấy người ta chịu nhịn mình, người ta ức nhưng chỉ giữ trong lòng thì nghĩ là được rồi nhé. Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, càng ngày càng chèn ép khiếp hơn. Ông nghĩ tôi rỗi việc lắm suốt ngày chạy sau lo cho ông suốt được mãi ấy à? Ông nghĩ là ông xấu xa thế nào thì tôi vẫn nghĩ ông hoàn hảo à =))

PS: nói thật lòng, tôi có 2 thằng bạn thân. vốn nghĩ mất người kia rồi, vẫn còn có ông, cũng ko phải là tay trắng. nhưng ông có ở bên cạnh, cũng vô tâm, cố tình làm tôi đau khổ. người kia trong lòng rõ ràng vẫn quan tâm, vẫn muốn ở bên, nhưng chọn cách biến mất. Ông với nó cũng chả khác gì nhau, cả 2 ông đều thay đổi cả rồi, đều chẳng còn là 2 thằng bạn thân mà tôi đã từng có. Đã nghĩ có những thứ là mãi mãi, là trường tốn với thời gian, nhưng chỉ là mộng tưởng hão huyền của bản thân thôi

Lỗi của tôi hết mà, tôi bây giờ chỉ còn mỗi ông là bạn thân nhất, hay nói chuyện nhất. Thiếu thốn tình cảm nên dồn nhiều cho ông, làm cho ông mệt mỏi. Xin lỗi nhé, xin lỗi, lỗi của tôi, luôn là lỗi của tôi😀 Tạm thời vậy nhé, hiện tại ko nghĩ ra gì nữa để viết

Leave a Reply

