Emotion

All alone in this universe


Phải làm gì đây nếu như một ngày ta bỗng cảm thấy mình hoàn toàn cô độc trên thế gian này?

Phải làm gì đây nếu như quanh ta là một đám đông những người và người mà ta lại thấy lòng trống vắng?

Phải làm gì đây nếu được mọi người quan tâm lo lắng mà ta lại chỉ thấy mình đang đứng trơ trọi giữa đời?

Phải làm gì đây nếu như ta nhận ra rằng hình như thế giới này không thuộc về ta?

Ta khóc? Ta cười? Ta lạnh lùng chấp nhận?

Ta chẳng biết làm gì cả. Nước mắt không rơi. Nụ cười không hé. Và lòng ta cũng chẳng lạnh lùng chấp nhận được…

Thấy mình chẳng có gì, cũng chẳng cần gì… Lòng ta cứ đau đáu một nỗi niềm nhưng lại cũng lạnh như băng… Chẳng biết làm gì cho thỏa cõi lòng…

Ngoảnh đi ngoảnh lại, người đến rồi người lại đi, ta trở về với thế giới chỉ có riêng mình ta… Ta ôm nỗi lòng của ta, chỉ mình ta thôi.

All alone in this universe…

 

2 thoughts on “All alone in this universe

Leave a Reply

