Michael Owen

Mơ…


Tình yêu của em,

 

Anh biết không, một trong những nguyên tắc của cuộc đời em là, ngoại trừ anh ra, không thằng đàn ông nào, bất cứ thằng đàn ông nào được phép làm em đau khổ. Nhưng rồi thì sao chứ? Đàn ông vẫn cứ là đàn ông, đàn ông mà không làm đau, làm khổ phụ nữ thì hình như không phải là đàn ông, không được chủng tộc đàn ông chấp nhận.

 

Cho đến giờ phút này, gần 9 năm yêu anh, tất cả những nước mắt rơi xuống vì anh, em thấy đau thấy đắng thật nhưng chưa bao giờ gọi đó là đau khổ. Và cho dù những thứ ấy được gọi là đau khổ thật, thì với em, được đau khổ vì anh như thế chẳng là điều đáng sợ gì. Em tự nguyện được đau khổ như thế. Cái em sợ hãi hiện tại còn đang nằm ở tương lai phía trước cơ anh.

 

 

Em thừa nhận…

Em là một cô gái xuẩn ngốc. Bởi vì bị lừa nhiều lần nhưng vẫn sẵn sàng được lừa lần nữa!

Em là một cô gái mù quáng. Bởi vì trong lòng em, anh là một, là riêng, là duy nhất; không ai được phép đụng tới anh.

 

Nhưng anh ơi,

Em thà là một người xuẩn ngốc… để được tin điều này là có thật chứ không phải mơ… để em biết trái tim mình còn yêu thương và còn biết mong đợi hạnh phúc.

Em thà là một người mù quáng… để được yêu anh nhiều đến thế… để thấy đời còn đáng sống… còn có mục tiêu để em cố gắng và nỗ lực… và để hiểu đàn ông trên đời vẫn có một Michael Owen.

 

 

Người đời vốn dĩ thích nói ra nói vào, chạy theo xu hướng số đông. Họ chẳng có chút giá trị trong mắt em, nhưng em lại sợ góp nhặt nhiều, cái số đông ấy đủ sức nặng để làm đau anh của em. Anh ạ, ước mơ của em là thế đấy… Anh hiểu mà, phải không anh? Nhưng quyết định cuối cùng của anh thế nào, tương lai của anh ra sao, em sẽ cũng ủng hộ anh, sẽ vẫn luôn bên anh, yêu anh hết lòng. Vững tin vào em nhé…

 

Hạnh phúc, anh nhé! Dù anh có làm gì, ở đâu và bên cạnh ai…

Cầu nguyện!

 

 

P.S, Tình yêu dành cho anh, em giấu kín trong trái tim mình… Đừng bao giờ nghĩ rằng em quên anh, hay không yêu anh nhiều như trước, anh nhé. Hình bóng anh trong trái tim em chẳng gì có thể xóa nhòa nổi, mãi mãi cho đến sau này.

Leave a comment