Emotion

Happiness (via MY WAY)


Hạnh phúc?
Hạnh phúc là một khái niệm mơ hồ, mỗi người có thể đưa ra một định nghĩa riêng. Và dường như chẳng ai sai, bởi mỗi người tìm thấy hạnh phúc trong một điều riêng biệt.

Với tôi của hiện tại, hạnh phúc là gì đây?
Hạnh phúc là khi thấy những người tôi yêu thương hạnh phúc
Hạnh phúc là khi được sống là tôi, làm những điều tôi muốn
Hạnh phúc là khi được theo đuổi những ước mơ của tôi.
Hạnh phúc là khi được gặp người tôi yêu, nghe giọng nói ngọt ngào của anh, nhìn đôi mắt sâu thẳm của anh, ngắm nụ cười vui vẻ vô tư của anh, và đắm chìm trong dịu dàng ngọt ngào ấm áp nơi anh.

Hạnh phúc cũng có thể là khi…
Những người tôi yêu thương không quan tâm tới tôi nhiều như tôi đối với họ
Cuộc sống phức tạp mệt mỏi và xô bồ cứ cuốn tôi đi mãi, đi mãi, chẳng đếm xỉa tôi muốn gì
Ước mơ vẫn xa vời, con đường vẫn cứ dài tít tắp phía trước, bước đi mà không biết ngày nào sẽ tới đích
Tôi chẳng rõ vị trí của mình trong trái tim người tôi yêu, là khi cuộc sống bề bộn quá cuốn anh xa khỏi tôi. Và tôi sợ lắm sẽ mất anh…

Tôi chỉ là cô gái bình thường bé nhỏ, chẳng có gì đặc biệt và nổi bật.
Tôi không may mắn hơn nhiều người, không tài năng thành công xinh đẹp bằng nhiều người
Tôi cũng không biết thực ra tôi có gì trên cõi đời này
Tôi thậm chí còn không biết cách trân trọng giây phút của hiện tại, và luôn ôm nỗi hoài niệm về một quá khứ xa cũ.
Tôi cũng chẳng học được cách trao gửi yêu thương, dịu dàng với những người tôi yêu quý.
Tôi vẫn than phiền, vẫn trách cuộc đời bạc bẽo với tôi.
Nhưng có lẽ, tôi vẫn hạnh phúc theo một khía cạnh nào đó. Hạnh phúc chỉ tồn tại trong những khoảnh khắc ngắn ngủi, nhưng tôi đã hạnh phúc lắm, đã sống hết mình, tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc nhỏ bé ấy của tôi.

Mạnh mẽ lên cô bé của tôi. Hãy hiểu rằng, mỗi người là một cá thể khác nhau, đừng đem mình đi so sánh với người khác bởi việc làm này vô ích lắm. Ta sẽ luôn thấy mình chẳng bằng ai, mình chẳng là gì giữa thế giới rộng lớn bao la này. Sống thật với chính mình, làm những điều khiến em hạnh phúc, mỉm cười kể cả khi đời buồn người bạc.

Với thế giới này, em có thể chẳng là gì; nhưng hãy nhớ rằng, với ai đó em là cả thế giới.
Với chị, em có thể không là cả thế giới, nhưng không có em, thế giới của chị chẳng bao giờ hoàn thiện cả. Và thiếu em, thì cuộc đời của chị sẽ không trọn vẹn một niềm hạnh phúc nhỏ bé.

Có những việc nghĩ là mình không đủ sức để làm, nhưng ta không bao giờ biết mình đủ sức hay không nếu ta không thử cố gắng. Đừng nói là em đã cố gắng hết mình, 100% chỉ gọi là đủ thôi. Nếu muốn thành công, người ta luôn phải cố gắng đến hơn 100%. Đó mới là cố gắng hết mình.

Luôn ủng hộ em… Cố lên! Đừng nghĩ đó là để chứng tỏ bản thân em với cả thế giới, hãy nghĩ rằng, đó là lựa chọn duy nhất của cuộc đời em, vì em hạnh phúc khi đã cố gắng cháy hết mình🙂

Happiness Toi luon cho rang minh khong phai la 1 nguoi hanh phuc. Toi co qua nhieu khuyet diem va thieu xot. Toi khong tai gioi hon bat cu ai trong so chung ban. Toi cung khong fai la 1 nguoi co nhan sac troi cho (body lai con phat trien khong dong deu ^^) Va tinh cach toi thi khong tuyet den muc co the khien nguoi ta chu y va quan tam. Tat ca moi thu o toi deu chi la binh thuong. Da the, nam 18 tuoi toi truot dai hoc. Khong vao duoc truong minh dang ki, t … Read More

via MY WAY

Leave a Reply

