Emotion · Friends

Bạn bè


Lâu lắm rồi mới trở về với wordpress… Mình có rất nhiều điều muốn viết và phải viết nhưng lại không biết bắt đầu ra sao và như thế nào…

Mình buồn? Ồ không hề, còn phải hơn thế nhiều ấy nữa chứ

Đôi lúc mình tự hỏi thực chất ra trong cuộc đời này mình có gì đây? Không bạn bè, không người hiểu mình, không ai trong số những người nói rằng họ yêu thương mình… Mình là ai?

Phải chăng mình là một người rất dễ để quên, để lừa phỉnh? Phải chăng mình luôn quá tốt, quá chân thành với người khác mà không màng tới những gì họ đã từng làm với mình trong quá khứ? Mình đã buồn, đã thất vọng rẩt nhiều khi bỗng dưng nhiều kí ức buồn tìm đường quay trở lại. Ngỡ rằng đã quên, nhưng chúng vẫn sống ở một góc nhỏ nào đó của tâm hồn. Thì ra… mình chưa quên đâu, nhưng mình lại học cách tin tưởng và yêu thương vào hiện tại… và thế nên người khác có quyền làm tổn thương mình.

Có thể nói là mình của thời điểm hiện tại chẳng có lấy một điểm tựa để trụ lại nữa rồi. Không bạn bè, không tình yêu, gia đình là gì đó xa vời, nhưng rồi mình vẫn đứng vững tại đây bằng một phép màu nào đó.

Hóa ra mọi lời yêu thương, mọi tin tưởng, mọi trao gửi, mọi lời khuyên, mọi sẻ chia đồng cảm, mọi lời ước thề đều chỉ là giả tạo. Chỉ đáng tiếc là không có dũng cảm để nói thẳng những điều đó với mình. Lại có cả loại bạn bè tưởng rằng mình không biết cách làm thế nào để sống cuộc đời của mình nên phải cần kẻ đó ra mặt dạy cho mình cách phải sống đời mình ra sao… Nực cười quá! Ốc không mang nổi mình ốc còn mang cọc cho rêu

Bạn bè…? Rốt cuộc là gì đây mà khiến mình phải nghĩ, phải bận tâm và đau lòng nhiều tới vậy? Không đáng phải không?!

Ngoài kia gió vẫn gào, đời vẫn trôi, còn mình đã chết từ tận sâu trong cõi lòng từ bao giờ…

Leave a Reply

