Emotion

Trở về bên anh


Trở về bên anh

“Em trút bỏ gấm vóc tháo trâm vòng
Hoạn nạn cùng chịu, sóng gió tương trợ
Bên nhau đến trăm năm
[…]
Thực ra trong lòng tôi thật sự không suy nghĩ nhiều. Tôi chỉ biết rằng trong lúc anh ấy gặp nguy hiểm nhất, tôi nhất định phải ở bên anh ấy, nếu không tôi sẽ hối hận cả đời này…”

Cho dù phía trước là một màn đêm đen tối mịt mùng, cho dù phải vứt bỏ tất cả những điều thân quen nhất, cho dù phải tan xương nát thịt, em rốt cục vẫn sẽ lựa chọn được ở bên anh. Bởi yêu anh chính là định mệnh cuộc đời em, và cũng bởi em không có cách nào ngăn mình tiếp tục yêu anh cả ♥♥♥

~ Doãn Tịnh Uyển ~

Leave a Reply

