Emotion

Vì Sao Em Yêu Anh…


Em yêu anh vì anh luôn tìm và nắm tay em thật chặt mỗi lần xuống phố. Anh cho em cảm giác an toàn, ấm áp và được che chở. Anh cho em cảm giác chúng mình thuộc về nhau bây giờ và mãi mãi.

Em yêu anh vì anh ngồi nghe em nói huyên thuyên hàng giờ, nhưng cũng có thể ngồi lặng yên với em khi em chẳng nói gì cả. Em yêu anh vì anh lo lắng, khổ sở và hy sinh quá nhiều cho em.

Em yêu anh vì anh buồn khi em buồn, làm em khóc cho nhẹ nhõm khi em không khóc được, làm em cười khi em buồn, xóa tan đi những ưu tư phiền muộn của em. Chuyện gì anh cũng có thể làm được.

Em yêu anh vì khi em khóc, anh sẽ ôm em vào lòng dỗ dành em, đưa tay áo cho em lau nước mắt nước mũi tèm nhem, mắng em đừng khóc nhè nữa xấu gái lắm. Lúc nào anh cũng chê em, nhưng cái xấu xí gì em cũng đổ hết cho anh.

Em yêu anh vì chúng mình thật khác nhau nhưng thật giống nhau, vì chúng mình yêu nhau là định mệnh nhưng cũng là lựa chọn khó khăn nhất. Vất vả đến mấy, được bên nhau vẫn luôn là hạnh phúc.

Em yêu anh vì khi bên anh em thấy mình thật nhỏ bé và yếu đuối. Cho dù em có độc lập, mạnh mẽ tới đâu, em vẫn cẫn có bờ vai anh để tựa vào, cần cái ôm vững chãi của anh, cần nụ cười anh sưởi ấm thế giới quanh em.

537753_476265365724363_1717299518_n
Em yêu anh vì câu nói: Dù thế nào đi chăng nữa, anh vẫn yêu em. Vì khi em không cho anh yêu em nữa, anh vẫn cứ yêu em bởi yêu em là chuyện của anh mà, em làm sao mà cấm được. Vì khi em tuyệt vọng về thế giới này nhất, vẫn còn có anh cần em, yêu em và chờ đợi em, vì thế nên em không thể bỏ cuộc.

Em yêu anh vì em có cả ngàn lý do để ghét anh, nhưng càng ghét càng giận em chỉ càng thấy yêu anh hơn. Mỗi ngày lại nhớ anh, yêu anh nhiều thêm một chút.

Em yêu anh vì anh là Nguyễn Minh Thành của một mình Lê Vũ Diệu Thương em thôi, trong ký ức và của hiện tại. Trên đời này sẽ không có người thứ hai. Giữa 7 tỉ người trên trái đất, anh chỉ là một người bình thường, em cũng thế, nhưng trong mắt em, luôn chỉ có mình anh đặc biệt như vậy, 14 năm rồi chưa ai xóa nhòa được vị trí anh trong trái tim em.

Anh ơi, em xin lỗi vì em vẫn cứ buồn bã phiền muộn mãi trong cái vòng luẩn quẩn này. Em xin lỗi vì em không ngừng nói ra những điều đáng sợ lạnh lùng. Em xin lỗi, nhưng em quả thực không biết phải làm gì nữa cả, em cũng mệt mỏi lắm với cuộc đời và với bản thân mình rồi.

Xung quanh em là vô số những ý kiến mâu thuẫn. Người đời có thể nói này nói nọ, có thể hoài nghi tình yêu của chúng mình trẻ con, bồng bột, pha lê màu hồng và rồi sẽ chẳng đi tới đâu cả. Nhưng có sao chứ… dù thế nào đi chăng nữa, rốt cục chúng mình vẫn cứ yêu và đến bên nhau, anh nhỉ. Chúng mình hãy cứ nắm chặt tay nhau thế này hạnh phúc trọn đời để trả lời cho tất cả những hoài nghi kia nhé.

Em yêu anh, NMT của em ♥

Leave a Reply

