Emotion

Chào Tháng Mười


largeHình như cũng đã rất lâu rồi mình không ghi lại những dòng cảm xúc vu vơ, tản mạn…

Trước đây, mình vẫn thường hay buồn khi nhận ra bản thân lười biếng trì trệ, không viết vời, không chụp ảnh, không lang thang một mình, không nhâm nhi tách café nghĩ ngợi vẩn vơ. Nhưng giờ đây, cuộc sống trưởng thành của tuổi 21 cuốn mình đi quá nhanh đến độ mình còn không mảy may nhận ra điều này. Phải chăng tâm hồn đã khô cằn?

Cô nàng hoài cổ như mình sẽ thỉnh thoảng nhớ về cái thuở bé tí xíu ngồi vẽ nguệch ngoạc, nắn nót viết chính tả. Cô nàng hoài cổ như mình sẽ thỉnh thoảng nhớ về cái thuở ngêu ngao tập hát, tập múa. Cô nàng hoài cổ như mình sẽ thỉnh thoảng nhớ về cái thuở chăm chỉ viết một trang nhật ký mỗi tối. Cô nàng ấy trốn đâu mất rồi nhỉ?

Không ít người nhận xét mình sống mơ mộng, bay bổng quá. Mình phủ nhận! Bản thân mình cho rằng mình khá nhỏ mọn, thực tế, tham vọng và cầu toàn. Tuy nhiên, cuộc sống đa sắc màu, chẳng ai có thể sống mãi trong một vỏ bọc cả… Mình có thể vẫn sẽ khăng khăng chối bỏ mình không mơ mộng, nhưng mình biết mình yêu và trân trọng cái góc nhỏ mơ mộng ấy trong con người mình đến thế nào.

Hôm nay là sinh nhật người yêu mình… Hai đứa vẫn xa nhau, cũng chẳng biết nên làm gì để bù đắp cho anh, để anh thấy như mình đang ở bên cạnh

Chào tháng 10 xinh đẹp, mình sẽ không than thở nữa mà thay đổi tích cực🙂

Leave a Reply

