Emotion

Update tình hình dịch Kim Phấn Thế Gia


Tình hình là đã bỏ bê công việc dịch Kim Phấn Thế Gia lâu quá rồi thì phải. Xin tạ lỗi với tất cả mọi người :(( Mình cũng không biết có còn ai kiên nhẫn chờ đợi bản dịch của mình nữa hay không, nhưng mình vẫn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những ai luôn quan tâm, cổ vũ mình trong suốt thời gian qua. Hiện tại việc học tập của mình vẫn khá bận rộn nên không có điều kiện chuyên tâm vào dịch KPTG, tuy nhiên mình sẽ cố không để bỏ bê lâu thế (ít nhất một tháng cũng sẽ ra một chương mới).

Chương 7 này đã gần như hoàn thiện và dự kiến sẽ ra lò trong tối thứ 2 nhé. Hy vọng mọi người sẽ đón đọc nó. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ❤

4 thoughts on “Update tình hình dịch Kim Phấn Thế Gia

Leave a Reply

